Aldrei betra

Ég og mitt fólk höfum fylgzt með Gettu betur nánast frá upphafi. Oft hefur verið gaman en aldrei eins og nú. Þetta teymi, Sigmar og Davíð Þór er það bezta sem ég hef heyrt og séð í keppninni til þessa. Fínar spurningar, öruggur flutningur án tilgerðar. Skemmtilegar athugasemdir frá stjórnendum, án beturvitrungarstælanna sem því miður hafa allt of oft litað keppnina.

Ég keppi heima í stofu og var í öðru sæti í gærkvöldi. Veiki punkturinn hjá mér eru hraðaspurningarnar, snerpan er ekki sem hún var, adrenalínflæðið yrði líka annað ef maður væri í spennunni í sjónvarpssal í beinni.... ;)

Maður hlakkar til næstu þátta, þetta verður flott í ár.


mbl.is MH lagði ME í Gettu betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband